Gửi hàng đi mỹ trong mùa dịch gặp khó khăn như thế nào ?
Hiện nay do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 đã gây không ít khó khăn, trở ngại cho các hoạt động lưu thông, vận chuyển và giao nhận bưu phẩm. Các Shipper, bưu tá không thể lấy và giao hàng ở những nơi đang bị cách ly và phong tỏa, do đó, thời gian vận chuyển bị chậm trễ, hàng hóa bị ùn ứ. Do đó, thời gian giao hàng bị ảnh hưởng, nhiều khu vực không thể lấy hàng hoặc bị giao hàng trễ.
Không những vậy, tại hai thành phố lớn là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, nhằm hạn chế sự lây lan nhanh chóng của dịch bệnh, một số đơn vị vận chuyển phải ngừng giao hàng bởi các shipper phải có xác nhận từ Sở GTVT mới có thể hoạt động lấy và giao hàng.
Chưa dừng ở đó, các đơn vị vận chuyển được phép hoạt động thì đang gặp phải tình trạng quá tải bởi xu hướng kinh doanh online bùng nổ mùa dịch, dẫn tới số lượng đơn hàng tăng cao. Bên cạnh đó, nhiều khu vực không thể giao hàng bởi ảnh hưởng của dịch bệnh nên nhiều bưu cục phải tạm ngưng hoạt động.
Bạn cần hết sức chú ý những thông tin trên để tránh tình huống lây hoặc giao hàng bị gián đoạn, thậm chí dù lấy hàng được nhưng sẽ bị lưu khó vì không thể vận chuyển đến tay khách hàng.
Giải pháp nào cho gửi hàng đi mỹ khi vận chuyển
Để xử lý những vấn đề khó khăn vận chuyển trong mùa dịch, Đại Phát Nguyên vẫn hỗ trợ nhận hàng tại nhà đối với các khách hàng ở nội thành Tp. Hồ Chí Minh. Cũng như luôn tuân thủ quy tắc “5K” trong moị hoạt động theo khuyến cáo của bộ Y tế.
Quy trình gửi hàng đi Mỹ mùa dịch tại Đại Phát Nguyên
Là một công ty chuyên gửi hàng đi Mỹ xuyên suốt mùa dịch uy tín với giá rẻ nhất trên thị trường. Quy trình chuyển phát nhanh hàng hóa đi Mỹ tại công ty bao gồm 4 bước như sau:
- Khách hàng có nhu cầu gửi hàng đi Mỹ mùa dịch liên hệ theo hotline của Đại Phát Nguyên Express. Nhân viên tư vấn tại công ty sẽ tiếp nhận và thông tin đến khách hàng các gói vận chuyển và cước phí thích hợp.
- Khách hàng chuyển hàng hóa cần gửi đi đến nhà kho của Đại Phát Nguyên Express hoặc Đại Phát Nguyên sẽ hỗ trợ tới tận nhà lấy ở nội thành HCM.
- Nhân viên tại Đại Phát Nguyên Express tiến hành kiểm tra số lượng, chất lượng hàng hóa. Sau khi kiểm tra xong, nhân viên sẽ đóng gói và cân đo để tính cước phí
- Đại Phát Nguyên Express tiến hành làm thủ tục thông quan và gửi hàng đi Mỹ. Sau khi hàng được đưa đến Mỹ, nhân viên tại đây sẽ tiếp nhận và gửi hàng đến tận tay người nhận.